Loading...
Ajinomoto Thailand

ซุปก๋วยเตี๋ยว 1 หม้อ ทำยังไงให้คุ้มที่สุด

09/12/2021

พูดถึงร้านก๋วยเตี๋ยว  ร้านไหนน้ำซุปยิ่งเด็ด ลูกค้าก็จะยิ่งขอเพิ่มมากเท่านั้น และแทบจะทุกร้านก็ให้ไปแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

แต่วันนี้เราจะพาทุกคน มาทำกำไร  จากน้ำซุปในหม้อก๋วยเตี๋ยว ในแบบที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก และยังดึงดูดลูกค้าได้อีกด้วย 

1. ต้มแซ่บกระดูกหมู  - ในเมื่อมีกระดูกหมูต้มอยู่ในหม้อแล้ว ลองเพิ่มมาเป็นเมนูต้มแซ่บกระดูกหมูดีกว่า เพิ่มเครื่องปรุงไม่มาก แค่มีเครื่องต้มแซ่บ ก็สามารถทำเมนูนี้ได้แล้ว แถมยังโดนใจลูกค้าสายแซ่บๆ ได้หลายคนอีกด้วย
2. ลวกจิ้ม  - วัตถุดิบในการขายก๋วยเตี๋ยวของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้น หรือ หมู แค่เอามันมาผ่านหม้อน้ำซุปร้อนๆ ก็สามารถขายแยกเป็นเมนูลวกจิ้มแสนอร่อยได้แล้ว เพียงแค่เพิ่มน้ำจิ้มรสเด็ดๆ เข้าไป ก็โดนใจลูกค้าไม่น้อย
3. ประหยัดต้นทุน  – ถ้าอยากให้น้ำซุปอร่อย ทุกร้านก๋วยเตี๋ยวรู้ดีว่าการทำน้ำซุปให้อร่อยต้องใช้วัตถุดิบมากและใช้เวลาเคี่ยวนาน แต่คุณสามารถลดต้นทุนและยังคงความอร่อยได้ด้วย  "รสดีน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว" ผงทำน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวโดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวของคุณเข้มข้นกลมกล่อม พร้อมความหวานธรรมชาติจากน้ำต้มผัก ช่วยให้น้ำซุปมีกลิ่นหอมของน้ำต้มกระดูกและเครื่องเทศ ได้อย่างง่ายดาย เพียงเท่านี้คุณก็สามารถประหยัดเวลาและต้นทุนในการเตรียมน้ำซุป และยังช่วยให้เสิร์ฟขายได้เร็วขึ้นได้อีกด้วย 

เพียงแค่นี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวก็สามารถลดต้นทุนได้แบบง่าย ๆ อย่าลืมมาลองทำกันดูนะ 

อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย ... พร้อมช่วยให้ทุกร้านขายดี

ติดตามเคล็ดลับขายดี  พร้อมกิจกรรมสะสมแต้มแลกของรางวัลมากมาย wink เพียงแค่เพิ่มเพื่อน LINE ID: @AjinomotoTH (มี@ นำหน้า)  หรือคลิกที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/35YHH6S แล้วมาสนุกไปกับเราyes โตไปพร้อมกับเรา ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน