Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
Banner of <p>รสดีซุปก้อน รสไก่</p>
Banner of <p>รสดีซุปก้อน รสไก่</p>

รสดีซุปก้อน รสไก่

รสดีซุปก้อน รสไก่ คือ ผลิตภัณฑ์ซุปก้อนที่ให้ความหวาน กลมกล่อมจากน้ำซุปไก่ ผสานเครื่องเทศไทย ช่วยรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย ใครทานก็ต้องชอบ! อีกทั้งยังมีสีสันน่ารับประทาน เพราะผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติผ่านการเคี่ยวน้ำต้มกระดูกและเนื้อไก่แท้ ผสมผสานกับเครื่องเทศแบบไทยไม่ว่าจะเป็น กระเทียม พริกไทย และรากผักชี ทำให้ทุกครั้งที่ปรุงน้ำซุปด้วย “รสดีซุปก้อน รสไก่” ก็จะเหมือนได้น้ำซุปที่เคี่ยวใหม่ทุกวัน ให้รสชาติคงที่ ลงตัว เพียงใช้ “รสดีซุปก้อน รสไก่” 1 ก้อน ต้มในน้ำสะอาด 1 ลิตร ก็สามารถสร้างสรรค์เมนูน้ำ ชามโปรดของคุณที่ไม่ว่าใครได้ลองกินก็ต้องติดใจ หอม...อร่อย จนต้องบอกต่อ!

ขนาด
80
กรัม
ราคา
19
บาท

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ
เกลือบริโภคเสริมไอโอดีน 40% ไขมันปาล์มและน้ำมันปาล์ม 17% น้ำตาล 16%  เครื่องเทศ 1.4% ซุปไก่สกัดเข้มข้น 1% เนื้อไก่ชนิดผง 0.5% สารเพิ่มรสชาติ (มอโนโซเดียมแอล-กลูทาเมตและไดโซเดียม 5’-ไรโบนิวคลิโอไตด์) วัตถุเจือปนอาหาร (มอลโทเดกซ์ทริน, INS 1450, INS 471) สีธรรมชาติ (INS 150a) สารให้ความหวาน (ซูคราโลส) แต่งกลิ่นเลียนธรรมชาติ

ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร
มีนม ไข่ ถั่วเหลือง และอาจมีซัลไฟต์

 Where To Buy

ฝ่ายขายธุรกิจบริการอาหาร
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
487/1 ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราซเทวี กรุงเทพฯ
โทร 0-2247-7000 #1263-1270

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน

ถาม-ตอบ

ถาม : รสดีซุปก้อน ต่างจาก รสดีผงอย่างไร

ตอบ : รสดีผง เหมาะสำหรับปรุงอาหารที่ต้องการความเข้มข้นของเครื่องเทศ และเนื้อสัตว์ และสามารถใช้ปรุงอาหารได้หลากหลาย ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด โดยที่ รสดีผง นั้นจะช่วยเพิ่มรสชาติให้เข้นข้นมากยิ่งขึ้น ส่วน รสดีซุปก้อนนั้นจะเหมาะสำหรับทำเมนูชามน้ำ โดยเฉพาะแกงจืด, ข้าวต้ม, เกี๊ยวน้ำ และอื่นๆ ซึ่งจะให้รสชาติของน้ำต้มกระดูก เครื่องเทศ และให้กลิ่นหอมของรากผักชี

ถาม : รสดีซุปก้อน ใช้ปรุงอาหารสำหรับผู้รับประทานอาหารเจได้หรือไม่

ตอบ : รสดีซุปก้อน ไม่สามารถใช้ปรุงอาหารสำหรับผู้รับประทานอาหารเจได้ เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำต้มกระดูกหมู, ผงเนื้อหมู/ไก่ และกระเทียม, รสดีซุปก้อน รสต้มยำ มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ (กุ้ง)

ถาม : รสดีซุปก้อน ใช้ปรุงอาหารสำหรับผู้นับถือศาสนาอิสลามได้หรือไม่

ตอบ : รสดีซุปก้อน รสหมู ไม่สามารถใช้ปรุงอาหารสำหรับผู้นับถือศาสนาอิสลามได้ เพราะมีส่วนผสมของน้ำต้มกระดูกหมู แต่ว่าลูกค้าผู้นับถือศาสนาอิสลามสามารถเลือกซื้อสินค้า รสดีซุปก้อน รสไก่ และรสดีซุปก้อน รสต้มยำได้ เนื่องจากไม่มีการใช้ส่วนผสมของเนื้อหมูในผลิตภัณฑ์

เมนูที่น่าสนใจ

ดูสูตรเมนูอูมามิอื่นๆ ที่น่าสนใจและสามารถทำตามได้ง่ายๆ