Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
Banner of จากใจ บก.
Banner of จากใจ บก.

จากใจ บก.

"แม่บ้านที่รักออนไลน์" เล่มที่ 1
หน้า 2

จากใจ บก.


ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่พุทธศักราช  2565   ขอต้อนรับทุกท่านสู่  “แม่บ้านที่รักออนไลน์”   ซึ่งเป็น  “แม่บ้านที่รัก” ในรูปแบบ E-Magazine  ฉบับแรกของปี   ที่จะทำให้ทั้งสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ทุกท่านได้เพลิดเพลินและเรียนรู้สูตรเมนูอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพกายและใจ   รวมถึงสาระน่ารู้ต่าง ๆ มากมาย
 

เป็นเวลากว่า  2   ปีแล้ว  ที่เราต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่องซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายและจิตใจให้อ่อนล้าลงได้  ดังนั้น การรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ประกอบกับมีรสชาติอร่อยมักส่งผลโดนตรงต่ออารมณ์และสุขภาพจิตของเรา  เพราะการรับประทานอาหารที่ดีนั้น  จะช่วยเสริมสร้างการทำงานของร่างกาย  สมอง  รวมถึงปรับอารมณ์ของเราให้ดีขึ้นอีกด้วย    
 

สำหรับ “แม่บ้านที่รักออนไลน์”  ฉบับแรกนี้ หวังว่าสมาชิกทุกท่านจะเพลิดเพลินกับการทำอาหารภายใต้คอนเซปต์  “กินแล้วดีต่อใจ”    ที่เราคัดสรรเมนูเพื่อสุขภาพ และเต็มไปด้วยคุณประโยชน์  อีกทั้งขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยากมาให้ทั้งหมด  20   ด้วยเมนูด้วยกัน  อาทิ  น้ำพริกกุ้งป่น   ยำสามส้มกุ้งสด   สลัดอกไก่เพสโต้เดรสซิงสไตล์ญี่ปุ่น   โจ๊กข้าวโอ๊ตปลา  และเมนูยอดนิยมอย่าง  Egg toast  สไตล์เกาหลี เป็นต้น 
 

หวังว่าท่านสมาชิกทุกท่านจะเพลิดเพลินในการอ่านและสนุกกับการทำอาหารนะคะ    แล้วพบกันอีกครั้งในฉบับถัดไป ที่อัดแน่นไปด้วยสาระดี ๆ เช่นเคย


 

ทิพย์วดี กรุมรัมย์

บรรณาธิการ หนังสือ “แม่บ้านที่รักออนไลน์” 

บทความที่เกี่ยวข้อง