Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
Banner of <p>น้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น</p>
Banner of <p>น้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น</p>

น้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น

น้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น (ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ สลัดเดรสซิ่ง) 
 ให้ทุกเมนูสลัดอร่อยลงตัว ด้วยโชยุญี่ปุ่น หอมกลิ่นเครื่องเทศ
- "โกมะ โชยุ สลัดเดรสซิ่ง" น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่นผสมงาคั่ว ให้รสชาติและกลิ่นหอมของโชยุสไตล์ญี่ปุ่น ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับงาคั่ว โดดเด่นด้วยเครื่องเทศ ให้รสเปรี้ยวกลมกล่อม เค็ม หวาน ครบรสอร่อย ลงตัวกับทุกเมนูสลัด
- ใช้ทำเมนูสลัดสไตล์ญี่ปุ่น 

ขนาด
1000
มล.
ราคา
-
บาท

ส่วนผสม:
น้ำส้มสายชู 21% น้ำตาล 17% ซอสถั่วเหลือง 16% น้ำมันถั่วเหลือง 8% เครื่องเทศบด 5% น้ำมันงา 2% งาคั่ว 2% 
ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวสาลี และถั่วเหลือง  

 Where To Buy

ฝ่ายขายธุรกิจบริการอาหาร
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
487/1 ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราซเทวี กรุงเทพฯ
โทร 0-2247-7000 #1263-1270

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน

ถาม-ตอบ

ถาม : สินค้าภายใต้ ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง มีอะไรบ้าง

ตอบ : ภายใต้ ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง ประกอบด้วยสินค้า 2 กลุ่มคือ น้ำสลัดญี่ปุ่น และซอสงาญี่ปุ่น น้ำสลัด ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง มี 2 รสชาติ คือ น้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น หรือ โกมะโชยุ และน้ำสลัดหอมเข้มงาคั่วญี่ปุ่น หรือ คาโอริโกมะ (น้ำสลัดประเภทครีม) ซอสงาญี่ปุ่น ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง มี 1 รสชาติ คือ ซอสงาคั่วบดญี่ปุ่น หรือ ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่

ถาม : น้ำสลัด และซอส ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง เป็นสินค้านำเข้าหรือผลิตในประเทศไทย

ตอบ : น้ำสลัด และซอส ตราอายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย โดยบริษัทสยามยามาโมริ ภายใต้การควบคุมคุณภาพของบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย ซึ่งพัฒนารสชาติน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุนให้เข้ากับคนไทย

ถาม : เครื่องเทศบด ประกอบด้วยอะไรบ้าง

ตอบ : เครื่องเทศบด ประกอบด้วย กระเทียม ขิง หัวหอมใหญ่

ถาม : ทำไม น้ำสลัดโกมะ โชยุ บรรจุเป็นหน่วยมิลลิลิตร ส่วน น้ำสลัดคาโอริ โกมะ บรรจุเป็นหน่วยกรัม

ตอบ : เนื่องจากหน่วยบรรจุของสินค้าจะขึ้นกับลักษณะของสินค้า ว่าเป็นของแข็ง หรือ ของเหลว น้ำสลัดโกมะ โชยุ มีลักษณะเป็นของเหลว จึงมีการบรรจุสินค้าเป็นหน่วยมิลลิลิตร ส่วน น้ำสลัดคาโอริ โกมะ มีสภาพกึ่งเหลวกึ่งแข็ง ที่มีความหนืด จึงบรรจุสินค้าเป็นหน่วยกรัม

ถาม : น้ำสลัด อายิโนะโมะโต๊ะ สามารถปรุงอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากสลัดได้หรือไม่

ตอบ : ได้ ขึ้นอยู่กับการดัดแปลงเมนู เช่น น้ำสลัดน้ำสลัดโกมะ โชยุ ใช้ทำเมนูสลัดสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ใช้เป็นซอสผัดเช่น เมนูหมูผัดซอสขิง

ถาม : น้ำสลัด อายิโนะโมะโต๊ะ สามารถเก็บไว้ได้นานเท่าไร

ตอบ : น้ำสลัดโกมะ โชยุ สามารถเก็บไว้ได้นาน 11 เดือน นับจากวันผลิต / น้ำสลัดคาโอริ โกมะ สามารถเก็บไว้ได้นาน 8 เดือน นับจากวันผลิต / ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ สามารถเก็บไว้ได้นาน 6 เดือน นับจากวันผลิต สามารถดูวันที่ผลิตและควรบริโภคก่อนที่ระบุบนขวด

ถาม : ข้อแนะนำในการเก็บรักษาซอส ตรา อายิโนะโมะโต๊ะสลัดเดรสซิ่ง หลังเปิดใช้งาน

ตอบ : เขย่าขวดก่อนใช้ และหลังเปิดใช้แล้ว ควรเก็บในตู้เย็น ในระหว่างการเก็บอาจมีการแยกชั้นเกิดขึ้น ซึ่งไม่มีผลต่อคุณภาพของของผลิตภัณฑ์และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ถาม : ผู้เป็นมังสวิรัติ เจ สามารถบริโภคได้หรือไม่

ตอบ : น้ำสลัดคาโอริ โกมะ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์แต่มีส่วนประกอบของไข่ ไม่เหมาะกับผู้ที่รับประทานเจ สินค้านี้ไม่ได้รับการรับรองฮาลาลจึงไม่เหมาะกับชาวชาวมุสลิม ส่วนผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ เนื่องจากมีส่วนประกอบของไข่ ให้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ทาน / น้ำสลัดโกมะ โชยุ ไม่เหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและชาวมุสลิม เนื่องจากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และเครื่องเทศ เป็นส่วนประกอบ ส่วนผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ สามารถใช้ปรุงอาหารได้ตามปกติ / ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์แต่มีส่วนประกอบของไข่ ไม่เหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและ สินค้านี้ไม่ได้รับการรับรองฮาลาลจึงไม่เหมาะกับชาวชาวมุสลิม ส่วนผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ เนื่องจากมีส่วนประกอบของไข่ ให้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ทาน

ถาม : ทำไมถึงปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่

ตอบ : เพื่อแสดงรูปแบบการใช้งานของสินค้าให้ชัดเจนและตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

ถาม : สินค้าเปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่แล้วเปลี่ยนสูตรด้วยหรือไม่

ตอบ : สินค้าซอสงาคั่วบดญี่ปุ่น หรือ ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ เปลี่ยนเพียงรูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตรงกับการใช้งานเท่านั้น สูตรสินค้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง สินค้าน้ำสลัดงาคั่วซีอิ๊วญี่ปุ่น หรือ โกมะโชยุ มีการเปลี่ยนสูตรเพื่อให้รสชาติ

ถาม : ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ ตัวนี้ต่างกับ (ซอสงาคั่วบดญี่ปุ่น) กับ น้ำสลัดคาโอริ โกมะ (น้ำสลัดหอมเข้มงาคั่วญี่ปุ่น) แตกต่างกันอย่างไร

ตอบ : ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ จะให้รสชาติและเนื้อครีมที่เข้มข้นซึ่งเหมาะกับการใช้เป็นน้ำจิ้ม หรือซอส ทานคู่กับเนื้อสัตว์เพื่อตัดเลี่ยนส่วน น้ำสลัดคาโอริ โกมะ จะให้รสชาติที่กลมกล่อมและโดดเด่นกลิ่นหอมของงาคั่ว สามารถทานได้เรื่อยๆ กับผักสลัด

ถาม : น้ำเชื่อมฟรุคโตสคืออะไร ต่างกับน้ำตาลอย่างไร

ตอบ : น้ำเชื่อมฟรุคโตสมีรสหวานใกล้เคียงกับน้ำตาล แต่การใช้น้ำเชื่อมฟรุคโตสจะทำให้เข้ากับสินค้าประเภทนี้มากกว่า โดยที่รสชาติไม่โดดจนเกินไป และการผลิตที่ใช้วัตถุดิบน้ำเชื่อมที่เป็นของเหลวจะเหมาะกับกระบวนการผลิตซอสจิ้ม

ถาม : ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ สามารถปรุงอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากการเป็นน้ำจิ้มชาบู หรือของทอดได้หรือไม่

ตอบ : ได้ สามารถใช้เป็นน้ำสลัด

ถาม : ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ ก่อนหน้านี้จัดเป็นน้ำสลัด แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นน้ำจิ้ม เพราะเหตุใด

ตอบ : จากการทำวิจัยกับกลุ่มผู้ใช้งานปัจจุบัน พบว่าลักษณะด้านเนื้อครีม และรสชาติของสินค้านั้น เหมาะกับการเป็นน้ำจิ้มช่วยตัดเลี่ยน ติดเนื้อสัตว์ได้ดี จึงเปลี่ยนรูปแบบการการใช้งานและการสื่อสารใหม่ให้เหมาะสมกับคุณสมบัติดังกล่าวมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ใช้ซอสไบเซ็น โกมะ ครีมมี่ เป็นน้ำสลัดอยู่ ก็สามารถใช้ได้เหมือนเดิม เพราะสินค้าไม่มีการเปลี่ยนสูตร