เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับอายิโนะโมะโต๊ะ ที่มุ่งส่งเสริมให้คนไทย “กินดี มีสุข”
อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (ASV)
ASV สะท้อนถึงแก่นสำคัญในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ที่ทุ่มเทเพื่อสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลกอย่างแท้จริง
“รสชาติพื้นฐาน ลำดับที่ 5 อีกด้วย”
จากจุดเริ่มต้นในการค้นพบรสชาติอูมามิ (รสอร่อยกลมกล่อม) รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ นอกเหนือจาก รสเปรี้ยว หวาน เค็ม และ ขม สู่การกำเนิดผงชูรส“เครื่องปรุงรสอูมามิ” ที่เพิ่มความอร่อยคู่ครัวทั่วโลก
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์วัตถุดิบใกล้ตัวเป็นเมนูรักษ์โลก
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านร้านที่ 4 “เป็นลาว” กับการจุดประกายแรงบันดาลใจในการใช้วัตถุดิบใกล้ตัวมาสร้างสรรค์เป็นเมนูรักษ์โลกทำทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแคมเปญ “Too Good To Waste” กินหมดลดโลกร้อน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กรุยทางร้านอาหารนำร่องร้านที่ 3 “จิรกาล” ผลักดันอาหารร่วมสมัย ให้ไปไกลกว่ารสชาติที่อร่อยถูกใจคนในยุคนั้น
ส่องไอเดียเปลี่ยนขยะอาหารและวัตถุดิบตามฤดูกาลเป็นเมนูพิเศษ
เพิ่มมูลค่าให้อาหารจานใหม่ กับแคมเปญ “Too Good To Waste” กินหมดลดโลกร้อน จากอายิโนะโมะโต๊ะ