Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

ผลการค้นหา

ผลิตภัณฑ์ของเรา
7 รายการ
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
5 รายการ
สำรวจ 3 กิจกรรมทางธุรกิจของ ‘เบอร์ดี้ 3 อิน 1’ ในการลดขยะพลาสติกและขยะอาหารเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม

สำรวจ 3 กิจกรรมทางธุรกิจของ ‘เบอร์ดี้ 3 อิน 1’ ในการลดขยะพลาสติกและขยะอาหารเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม

อัพเดทกิจกรรมที่เบอร์ดี้ 3 อิน 1 ลงมือทำเพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

Birdy 3in1 สะสมแต้มลุ้นโชค

Birdy 3in1 สะสมแต้มลุ้นโชค

Birdy 3in1 แพ็ก 60 ถุงนี้มีรางวัล ยิ่งซื้อ ยิ่งขาย ยิ่งได้ แลกของรางวัล ลุ้นโชคทุกเดือน

เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

"เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ร่วมคนใหม่ “โต้ง ทูพี” คู่กับ “ตูน บอดี้แสลม”

เบอร์ดี้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020-2021
พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อสร้าง “สังคมสุขภาพดี” ให้คนไทย

เบอร์ดี้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020-2021 พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อสร้าง “สังคมสุขภาพดี” ให้คนไทย

"เบอร์ดี้" ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020 - 2021 ในกลุ่มสินค้าประเภทกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม

อายิโนะโมะโต๊ะ
ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศ