อายิโนะโมะโต๊ะ
จัดตั้งศูนย์เชื่อมโยงธุรกิจ ณ เมืองนวัตกรรมอาหาร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
เมื่อเร็วๆ นี้ มร.อิชิโระ ซะกะกุระ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย มร.ทะกุมิ คะซะริโมะโตะ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เดินทางไปเยี่ยมชมความคืบหน้าการจัดตั้ง ศูนย์เชื่อมโยงธุรกิจ (Open-Link Innovation Space by Ajinomoto) ณ เมืองนวัตกรรมอาหาร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก น.สพ.สนัด วงศ์ทวีทอง (กลาง) รองผู้อำนวยการ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ร่วมต้อนรับ และแนะนำข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อวท.)
ซึ่ง อวท. แห่งนี้ ถือเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมของประเทศไทย ที่มีหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของทั้งภาครัฐและเอกชนตั้งอยู่กว่า 100 หน่วยงาน เพียบพร้อมด้วยบุคลากรแนวหน้าและเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ถือเป็นห้องทดลองขนาดใหญ่ที่เตรียมพร้อมด้านการประเมินธุรกิจครบทุกองศา ก่อนที่จะเริ่มต้นดำเนินการจัดตั้งธุรกิจใหม่ นอกจากนี้ ยังได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวการสร้างคุณค่าร่วมในอนาคตอันใกล้ ด้วยการใช้ความเชี่ยวชาญด้านกรดอะมิโนของบริษัทฯ เช่นกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังได้พาเยี่ยมชมหน่วยงานต่าง ๆ และบรรยากาศภายในของ อทว. อีกด้วย
สำหรับ ศูนย์เชื่อมโยงธุรกิจ (Open-Link Innovation Space by Ajinomoto) นี้ ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้บุคคลภายนอกได้รับรู้มากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็ใช้เป็นพื้นที่ในการเชื่อมโยงธุรกิจของทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ ร่วมสร้างโอกาสนำไปสู่การจับคู่ธุรกิจจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่มอบคุณค่าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อให้เกิดเป็นระบบนิเวศทางธุรกิจ นอกจากนี้ ยังเป็นหน่วยงานในการช่วยประสานงานเกี่ยวการค้นคว้าวิจัยในโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ อีกด้วย ซึ่งนวัตกรรมใหม่ ๆ เหล่านี้ สอดคล้องกับเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของบริษัทที่ให้ความสำคัญด้านโภชนาการเพื่อร่วมพัฒนาและส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดมา โดยยึดหลัก “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value)” เพื่อสร้างสังคมสุขภาพดีในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำของโลก
หากหน่วยงานต่างๆ สนใจที่จะสร้างคุณค่าให้กับสังคมร่วมกับอายิโนะโมะโต๊ะ สามารถเข้ามาเยี่ยมชม Innovation Space นี้ ณ เมืองนวัตกรรมอาหาร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
กรุงเทพฯ – 26 กันยายน 2567 – บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำในการสร้างความกินดีมีสุขให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สูงวัยทั่วประเทศกว่า 13 ล้านคน หรือคิดเป็น 19% ของประชากรไทย ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า
กรุงเทพฯ – 2 กันยายน 2567 - บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดเครื่องปรุงรส ด้วยการคว้ารางวัล The Most Powerful Brand จากผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส “รสดี”
อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดแผนธุรกิจปี 67 ตอกย้ำผู้นำในการสร้างความ “กินดีมีสุข” อย่างยั่งยืน
กรุงเทพฯ – 2 กรกฎาคม 2567 – บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้าง ความกินดีมีสุข เปิดแผนธุรกิจปี 2567
กรุงเทพฯ – 17 กรกฎาคม 2567 – บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ประกาศความร่วมมือกับสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (BAT) และการกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT)
อายิโนะโมะโต๊ะ ยกระดับชีวิตเกษตรกรไทย สร้าง Biocycle ลดคาร์บอนอย่างยั่งยืน
กรุงเทพฯ – 17 มิถุนายน 2567 – บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ เอฟดี กรีน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทต้นแบบทางธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย เดินหน้ามอบความ “กินดีมีสุข” ด้วยการสนับสนุนเกษตรกรเติบโตอย่างยั่งยืน
เปิดตัวน้องใหม่ ขนาด 50 กรัม แพ็ครักษ์โลก
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องปรุงรส ด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งใหม่ “อายิโนะโมะโต๊ะ ขนาด 50 กรัม” เจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ ชูจุดเด่น อร่อย รักษ์โลก พร้อมทั้งมีช่วยในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลก
เหตุผลที่รางวัลสำนักงานสีเขียวเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจขององค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
สำรวจ 3 กิจกรรมทางธุรกิจของ ‘เบอร์ดี้ 3 อิน 1’ ในการลดขยะพลาสติกและขยะอาหารเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม
อัพเดทกิจกรรมที่เบอร์ดี้ 3 อิน 1 ลงมือทำเพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม
อายิโนะโมะโต๊ะส่งเสริมกระบวนการ ‘วัฏจักรชีวภาพ’ (Bio-cycle) สู่ไร่กาแฟไทย
สำรวจแนวทางของเบอร์ดี้ในการส่งเสริมความยั่งยืนให้เกษตรกรไทยในไร่กาแฟ
ตามไปดูการจัดการของเหลือทิ้งอันชาญฉลาดและคุ้มค่าในโรงงานอายิโนะโมะโต๊ะ
แนะวิธีแต่งร้านส้มตำให้ดึงดูดลูกค้า
ไปที่ไหน จังหวัดอะไร เราก็เจอร้านส้มตำ แทบทุกที่ . . . แล้วจะทำยังไงให้ร้านส้มตำของเราโดดเด่น น่าเข้า วันนี้เรามีทริคดี ๆ มานำเสนอ
ใครมีร้านอาหารฟังทางนี้...อายิโนะโมะโต๊ะ "ผู้ช่วยร้านอร่อย" แจกสูตรเด็ดและเทคนิคทำกำไร ไม่ซ้ำใคร
ใครมีร้านอาหารฟังทางนี้...อายิโนะโมะโต๊ะ "ผู้ช่วยร้านอร่อย" แจกสูตรเด็ดและเทคนิคทำกำไร ไม่ซ้ำใคร
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่ง “ผงซุปชาบูเข้มข้นรสทงคตสึ” สำหรับธุรกิจบริการด้านอาหารเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ผงซุปชาบูเข้มข้นรสทงคตสึ ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” ผงซุปกระดูกหมูสไตล์ญี่ปุ่น น้ำซุปชาบูทางเลือกใหม่สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร นับเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ผลิตและ
อายิโนะโมะโต๊ะ จะเข้าร่วมสัมมนา Krungsri Business Talk : What’s Next for Food Industry
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเชิญในฐานะตัวแทนบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมี ไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการบริษัทฯ เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้าร่วมเป็นผู้อภิปรายในงานสัมมนา Krungsri Business Talk : What’s Next for Food Industry ซึ่งจัดโดย ธ