อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้งในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสุดแสนประทับใจกับคนพิเศษผ่านแคมเปญ “Love Meets Umami” เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนที่คุณรัก และเปิดโอกาสให้คุณได้ตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณชื่นชอบ โดย 3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการบอกเล่าผ่านวิดีโอซีรีส์ฉบับพิเศษ ซึ่งเจ้าของเรื่องราวสุดประทับใจจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับ “กูรูด้านความสัมพันธ์” และได้ร่วมเซอรไพรส์คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิที่รังสรรค์เมนูร่วมกับสุดยอดเชฟระดับประเทศ “กูรูด้านรสอูมามิ” ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจและอินสตาแกรม Umami Lovers ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม 2565
อายิโนะโมะโต๊ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนตอบแทนความรักอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักได้อย่างเปิดเผย โดยเชื่อว่าการแสดงความรักผ่านอาหารจานอร่อยที่มีคุณค่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความรักและช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี เพิ่มเติมจากการพูดหรือบอกรักออกไปเพียงอย่างเดียว โดยทุกคนสามารถมอบความรัก และความห่วงใยผ่านการทำอาหารอันแสนอร่อยได้ง่าย ๆ โดยมีผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ® เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มกลูตาเมตในจานอาหาร ที่ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยกลมกล่อมได้รสอูมามิ
บริษัทฯ อยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับคนที่คุณรัก ผ่านการทำอาหารจานโปรดแสนอร่อยที่คุณพิถีพิถันปรุงรสชาติมาจากความใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสที่ สะอาดและปลอดภัย เพื่อส่งผ่านความรักให้กับ คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท โดยเชื่อว่าความรักความผูกพันที่ถ่ายทอดผ่านเมนูอาหาร จะเป็นสื่อในการช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคนรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันแสนยาวนานจากการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยสถานการณ์โควิด-19
คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยส่งเรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่แชร์เรื่องราวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Umami Lovers หรืออินสตราแกรม @umami.lovers พร้อมร่วมลุ้นเป็น 3 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้เซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณผ่านวิดีโอซีรีย์ฉบับพิเศษ ออนแอร์ในช่วงต้นปี 2565 ซึ่งจะมี “กูรูด้านความสัมพันธ์ คุณ เอ๋-สุพิชา สอนดําริห์ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด และเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ “กูรูด้านรสอูมามิ” เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ที่จะมาแชร์เทคนิคการทำอาหารให้คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิ
นอกจากนั้นผู้โชคดีทั้ง 3 เรื่องราวที่ประทับใจยังจะมีสิทธิ์ได้รับชุดของขวัญมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 15,000 บาท และอีก 20 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับชุดของขวัญจากอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 20,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในการตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณโปรดปรานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม2565 และประกาศผลผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
สามารถติดตามกติกาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page Umami Lovers
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

อายิโนะโมะโต๊ะ ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย
อายิโนะโมะโต๊ะ ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

อายิโนะโมะโต๊ะ มุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างคุณประโยชน์ให้กับเกษตรกรไทย พร้อมทั้งพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเกษตรกรชาวไร่มันสำปะหลัง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทในการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม

อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนและเมนูอาหารโภชนาการนักกีฬา คาจิเมชิ หรือ “มื้ออาหารแห่งชัยชนะ (winning meals)” ให้กับทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ ตลอดการร่วมแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายและทีมหญิงชิงแชมป์โลก โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2022

ตามไปดูวิธีลดการใช้พลาสติกของอายิโนะโมะโต๊ะ สู่เป้าหมายการจัดการด้านบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน
นโยบายยกเลิกการใช้ถุงพลาสติกพอลิเอทิลีน (PE Bag) ห่อหุ้มแพ็กบรรจุภัณฑ์ ช่วยโลกได้มากกว่าที่คิด

เมื่อเร็วๆ นี้ มร.อิชิโระ ซะกะกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ ใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Certificate: REC) จาก มร.ทาเคโอะ คะโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซุย

เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น
"เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ร่วมคนใหม่ “โต้ง ทูพี” คู่กับ “ตูน บอดี้แสลม”

อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้ทัพนักกีฬาไทย เตรียมพร้อมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31
ทองดี ปาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ(ประเทศไทย)จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัล รวมมูลค่า 780,000 บาท ให้กับ ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนของสมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อให้ทัพนักกีฬาไทยในสมาคมกีฬาต่างๆ

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ การไฟฟ้าผ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เดินหน้าส่งเสริมการใช้พลังงานสีเขียวจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนในภาคธุรกิจ

“อายิโนะโมะโต๊ะ” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักระดับสูงสุดอย่างเป็นทางการมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนาม ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบการมีโภชนาการที่ดีให้ทัพนักกีฬา โดยใช้องค์ความรู้ด้านกรดอะมิโนและรสชาติความอร่อย (อูมามิ)

อายิโนะโมะโต๊ะ แนะนำสินค้าใหม่ ส่งต่อความอร่อยตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ให้คุณสะดวก อร่อยง่ายได้ที่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “อายิโนะโมะโต๊ะ ฮาเนะสึกิ เกี๊ยวซ่าหมู” เกี๊ยวซ่ารสชาติต้นตำหรับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ อร่อยกลมกล่อม แป้งบางกรอบ ไส้แน่น และสามารถเตรียมได้ง่ายภายใน 7 นาที ทอดได้โดยไม่ต้องใช้น้ำและน้ำมัน

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งเสริมพนักงานตระหนักรู้และสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน
มร.อิชิโระ ซะกะกุระ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร.ทะกุมิ คะซะริโมะโตะ (ที่ 4 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีเปิดสถานที่ออกกำลังกายสำหรับพนักงาน "i-FIT Studio"

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (สวทช.) จัดสัมมนารูปแบบออนไลน์ ในหัวข้อ "Unlocking the Power of Amino Acids Contributing to Healthier Lives"

‘ครีม บุศนันท์’ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ร่วมแบ่งปันเมนูอร่อยได้สุขภาพสูตรลดโซเดียมจากอายิโนะโมะโต๊ะ
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดครัวต้อนรับ “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เพื่อร่วมบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้รับการสนับสนุน “โปรแกรมโภชนาการอาหารสำหรับนักกีฬา” จากอายิโนะโมะโต๊ะ

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวสินค้าใหม่ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจบริการด้านอาหาร ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยควบคุมคุณภาพของรสชาติและต้นทุนได้ดียิ่งขึ้น

อายิโนะโมะโต๊ะ ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักระดับสูงสุด กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ โค., อินค์. ประเทศญี่ปุ่น ได้เซ็นสัญญาในการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับสูงสุดอย่างเป็นทางการ ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนาม ในเดือนพฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้

กลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ แนะนำระบบการประเมินปริมาณสารอาหารในเมนูอาหาร (The Ajinomoto Group Nutrient Profiling System for Menu-ANPS-M) ในการประชุมประจำปีของสมาคมสาธารณสุขประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 80 (Annual Meeting of Japanese Society of Public Health)

“อะมิโนไวทัล” จับมือการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันวิ่งเทรล Thailand By UTMB 2021
“อะมิโนไวทัล” ผลิตภัณฑ์เจลให้พลังงานผสมกรดอะมิโน ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน Thailand By UTMB 2021 ซึ่งจัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมี วรงค์ ประยูรพงศ์ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยพิพัฒน์ รัชกิจประ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมการจัดสัมมนาออนไลน์ ในงานมหกรรมนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ (Health Tech Thailand 2021) ในหัวข้อ "โภชนาการที่มุ่งมั่นไม่ลดละ Nutrition without compromise"

กติกาและเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม“ปรุงมื้อพิเศษด้วยรสอูมามิ”
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเข้าร่วมกิจกรรมตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 1) กด Like เพจ Umami Lovers 2) เปิด - ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ ส่งเรื่องราวดี ๆ ของคนพิเศษที่คุณอยากตอบแทนความรู้สึกดี ๆ ผ่านคอมเมนท์บนโพสต์กิจกรรม เกี่ยวกับคนที่คุณรัก ตัวอย่างเช่น ครอบครัว คู่

เคล็ดลับง่าย ๆ ให้ทุกวัตถุดิบ ขายได้ ไม่มีเหลือ
สำหรับร้านอาหารตามสั่ง วัตถุดิบต้องหลากหลาย ... แต่พอวัตถุดิบเยอะสิ่ง ก็ต้องมีบางอย่างที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเป็นธรรมดา วันนี้เรามีเคล็ดลับ ในการระบายของเหล่านี้ให้ขายได้ดีมากยิ่งขึ้น มาดูกัน

ซุปก๋วยเตี๋ยว 1 หม้อ ทำยังไงให้คุ้มที่สุด
พูดถึงร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านไหนน้ำซุปยิ่งเด็ด ลูกค้าก็จะยิ่งขอเพิ่มมากเท่านั้น และแทบจะทุกร้านก็ให้ไปแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

แนะวิธีแต่งร้านส้มตำให้ดึงดูดลูกค้า
ไปที่ไหน จังหวัดอะไร เราก็เจอร้านส้มตำ แทบทุกที่ . . . แล้วจะทำยังไงให้ร้านส้มตำของเราโดดเด่น น่าเข้า วันนี้เรามีทริคดี ๆ มานำเสนอ

ใครมีร้านอาหารฟังทางนี้...อายิโนะโมะโต๊ะ "ผู้ช่วยร้านอร่อย" แจกสูตรเด็ดและเทคนิคทำกำไร ไม่ซ้ำใคร
ใครมีร้านอาหารฟังทางนี้...อายิโนะโมะโต๊ะ "ผู้ช่วยร้านอร่อย" แจกสูตรเด็ดและเทคนิคทำกำไร ไม่ซ้ำใคร

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่ง “ผงซุปชาบูเข้มข้นรสทงคตสึ” สำหรับธุรกิจบริการด้านอาหารเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ผงซุปชาบูเข้มข้นรสทงคตสึ ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” ผงซุปกระดูกหมูสไตล์ญี่ปุ่น น้ำซุปชาบูทางเลือกใหม่สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร นับเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ผลิตและ

“อะมิโนไวทัล” ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันบุรีรัมย์ มาราธอน 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมี ไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ซึ่งจัดโดยบริษัท บุรีรัมย์ยูไนเต็ดอินเตอร์เนชั่นแนล

"เบอร์ดี้" ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020 - 2021 ในกลุ่มสินค้าประเภทกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม

อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนทุนการศึกษาบุตร-ธิดานักข่าว
เกศยา ชัยชาญชีพ(ขวา)ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินจำนวน 30,000 บาท ให้แก่ อนันต์ นิลมานนท์ (ซ้าย) นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดานักข่าวของสมาคมหนังสือพิมพ์

อายิโนะโมะโต๊ะ มอบผลิตภัณฑ์ให้แก่กรมการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่สู้ภัยโควิด-19
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ทองดี ปาโส (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์บริษัทฯ ได้แก่ กาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม "เบอร์ดี้" กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง "เบอร์ดี้ 3 อิน 1" และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ยำยำ คัพ"

อายิโนะโมะโต๊ะ ผุดแคมเปญ “อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย” หนุนร้านค้าฝ่าวิกฤติโควิด19 ไปด้วยกัน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนร้านอาหารต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็ก ด้วยการริเริ่มแคมเปญ “อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย”

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศ