Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวสินค้าใหม่ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร

17/02/2022

          บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจบริการด้านอาหาร ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งช่วยควบคุมคุณภาพของรสชาติและต้นทุนได้ดียิ่งขึ้น

          ปัจจุบัน ผู้ประกอบการร้านอาหารได้เลือกใช้ผงมะนาวทดแทนการใช้มะนาวสดที่มีราคาสูงมากขึ้น อายิโนะโมะโต๊ะ จึงเล็งเห็นโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” ด้วยจุดเด่นหอมกลิ่นมะนาว ให้รสเปรี้ยวลงตัว ปราศจากรสขม ละลายง่าย ใช้งานสะดวก สามารถใช้ทำอาหารได้ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการควบคุมคุณภาพและรสชาติอาหารให้ได้มาตรฐานในทุกจาน อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการเตรียมน้ำมะนาว และยังสามารถช่วยควบคุมต้นทุนและบริหารกำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ผู้บริโภคก็จะได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ซึ่งจะช่วยยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคได้ดีขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริมสังคม “กินดี มีสุข” เพื่อสอดรับกับนโยบายการสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV) อันเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ยึดปฎิบัติเสมอมา

         สำหรับผลิตภัณฑ์ “ผงรสมะนาว ตรา อายิโนะโมะโต๊ะ” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ห้างแม็คโคร (ยกเว้นสาขาฟูดเซอร์วิส) ฝ่ายขายธุรกิจบริการด้านอาหาร (เบอร์ติดต่อ 0-2247-7000 ต่อ 1263-1270) และช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ผ่านทาง “Ajinomoto Official Shop” และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผลิตภัณฑ์อายิโนะโมะโต๊ะสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารได้ที่ www.ajinomotofoodservicethailand.com