Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

10/05/2022

 
        "เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ร่วมคนใหม่ “โต้ง ทูพี” คู่กับนักร้องขวัญใจคนไทย “ตูน บอดี้แสลม” ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจคนไทยทุกคนผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า เข้มจัด X สะใจ” พร้อมตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ กับความเข้ม ความหอม และวิตถุดิบที่มีคุณภาพของกาแฟ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า”

เบอร์ดี้ โรบัสต้า

         ปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดย “เบอร์ดี้” ก็ได้พัฒนาและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งในเรื่องของ “คุณภาพ” ไม่ว่าจะเป็น รสชาติ ความเข้ม และความหอมของกาแฟจาก “เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ โรบัสต้า” ที่ทำให้กาแฟ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” มีความเข้ม และหอม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เข้ากับคอนเซ็ปต์ “เข้มจัด X สะใจ” ตลอดจนมุ่งเน้นในด้าน “การส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี” ให้กับผู้บริโภค จะเห็นได้จากการที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองสัญลักษณ์ "ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier choice)" อันเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่จะส่งเสริม "สังคมสุขภาพดี" สอดคล้องกับแนวทางใน การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV) โดยความพยายามทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้ “เบอร์ดี้” สามารถครองใจผู้บริโภคในฐานะแบรนด์ที่มี “ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย” นั่นเอง

        “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่  ที่มุ่งจับกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ด้วยการผสมผสานบทเพลงใหม่ที่ “เบอร์ดี้” และ “พรีเซนเตอร์ของแบรนด์” ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพรีเซนเตอร์ทั้ง 2 ท่าน ที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว ผ่านการเล่าเรื่องที่มีเนื้อหาโดนใจคนรุ่นใหม่ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจคนไทยทุกคน ดังเช่น “เบอร์ดี้” ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอดมา 29 ปี ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่นี้ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ “เบอร์ดี้” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ BirdyWorld และ www.ajinomoto.co.th 

        ทั้งนี้ “เบอร์ดี้” ถือเป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2536 และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย จนครองความเป็นแบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอด 29 ปี ที่ผ่านมา โดย “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 15 บาท