เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น
"เบอร์ดี้" เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ได้ปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ร่วมคนใหม่ “โต้ง ทูพี” คู่กับนักร้องขวัญใจคนไทย “ตูน บอดี้แสลม” ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจคนไทยทุกคนผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า เข้มจัด X สะใจ” พร้อมตอกย้ำจุดเด่นของแบรนด์ กับความเข้ม ความหอม และวิตถุดิบที่มีคุณภาพของกาแฟ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า”
ปัจจุบัน ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดย “เบอร์ดี้” ก็ได้พัฒนาและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งในเรื่องของ “คุณภาพ” ไม่ว่าจะเป็น รสชาติ ความเข้ม และความหอมของกาแฟจาก “เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ โรบัสต้า” ที่ทำให้กาแฟ “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” มีความเข้ม และหอม โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เข้ากับคอนเซ็ปต์ “เข้มจัด X สะใจ” ตลอดจนมุ่งเน้นในด้าน “การส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี” ให้กับผู้บริโภค จะเห็นได้จากการที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองสัญลักษณ์ "ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier choice)" อันเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่จะส่งเสริม "สังคมสุขภาพดี" สอดคล้องกับแนวทางใน การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (ASV) โดยความพยายามทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้ “เบอร์ดี้” สามารถครองใจผู้บริโภคในฐานะแบรนด์ที่มี “ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย” นั่นเอง
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
สำรวจ 3 กิจกรรมทางธุรกิจของ ‘เบอร์ดี้ 3 อิน 1’ ในการลดขยะพลาสติกและขยะอาหารเพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม
อัพเดทกิจกรรมที่เบอร์ดี้ 3 อิน 1 ลงมือทำเพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม
อายิโนะโมะโต๊ะส่งเสริมกระบวนการ ‘วัฏจักรชีวภาพ’ (Bio-cycle) สู่ไร่กาแฟไทย
สำรวจแนวทางของเบอร์ดี้ในการส่งเสริมความยั่งยืนให้เกษตรกรไทยในไร่กาแฟ
Birdy 3in1 แพ็ก 60 ถุงนี้มีรางวัล ยิ่งซื้อ ยิ่งขาย ยิ่งได้ แลกของรางวัล ลุ้นโชคทุกเดือน
"เบอร์ดี้" ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020 - 2021 ในกลุ่มสินค้าประเภทกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศ