Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

ผลการค้นหา

รู้จักเรา
1 รายการ
ผลิตภัณฑ์ของเรา
22 รายการ
ข่าวสารประชาสัมพันธ์
5 รายการ
เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

เบอร์ดี้ โรบัสต้า ดึง โต้ง ทูพี เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม หวังเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด

เบอร์ดี้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020-2021
พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อสร้าง “สังคมสุขภาพดี” ให้คนไทย

เบอร์ดี้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2020-2021 พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์เพื่อสร้าง “สังคมสุขภาพดี” ให้คนไทย

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด

เบอร์ดี้ 3อิน1 ออกรสชาติใหม่ “ริช ลาเต้” ครั้งแรกกับกาแฟลาเต้ในรูปแบบ 3อิน1 พร้อมหนังโฆษณาตัวล่าสุด

เบอร์ดี้ 3อิน1 ออกรสชาติใหม่ “ริช ลาเต้” ครั้งแรกกับกาแฟลาเต้ในรูปแบบ 3อิน1 พร้อมหนังโฆษณาตัวล่าสุด

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด

เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ - ลาเต้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่จิ้น พร้อมปรับสูตรใหม่ หวานน้อยลง อร่อยเหมือนเดิม!

เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ - ลาเต้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่จิ้น พร้อมปรับสูตรใหม่ หวานน้อยลง อร่อยเหมือนเดิม!

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชูจุดขาย ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชูจุดขาย ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด

เมนูอูมามิ
2 รายการ