ตามไปดูกลไกส่งเสริมการทำงานด้านโภชนาการของ AminoScience
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง และ Blendy เครื่องดื่มเย็นในรูปแบบขวด
อายิโนะโมะโต๊ะ รุกตลาดสินค้าโภชนาการการกีฬา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อะมิโนไวทัล เจลลี่ช็อท เสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ในงาน Townhall “Grape On The Cloud by aminoVITAL®”
อายิโนะโมะโต๊ะ สนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้านกรดอะมิโนให้ทัพนักกีฬาไทย เตรียมพร้อมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31
ทองดี ปาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ(ประเทศไทย)จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบผลิตภัณฑ์อะมิโนไวทัล รวมมูลค่า 780,000 บาท ให้กับ ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนของสมาคมการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อส่งต่อให้ทัพนักกีฬาไทยในสมาคมกีฬาต่างๆ