Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

เคล็ดลับง่าย ๆ ให้ทุกวัตถุดิบ ขายได้ ไม่มีเหลือ

08/12/2021

สำหรับร้านอาหารตามสั่ง  วัตถุดิบต้องหลากหลาย ... แต่พอวัตถุดิบเยอะสิ่ง ก็ต้องมีบางอย่างที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเป็นธรรมดา วันนี้เรามีเคล็ดลับ ในการระบายของเหล่านี้ให้ขายได้ดีมากยิ่งขึ้น มาดูกัน

วิธีการระบายวัตถุดิบเหล่านี้ก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณเพิ่มความพิเศษให้พวกมัน ผ่านการสร้างเมนูพิเศษ เช่น หากที่ร้าน ปูขายไม่ค่อยดี คุณก็สร้างเมนูอาหารจากปูมาสักหนึ่งอย่าง และดันเมนูนี้ให้กลายเป็นเมนูแนะนำประจำร้านอาหาร ที่อาจจะมีขายประจำ หรือมาเป็นช่วงๆ

โดยวิธีการทำอย่างนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า “ฉันต้องไม่พลาดเมนูนี้!” แล้วพวกเขาจะสั่งเมนูอาหารที่ทำจากปูของร้านคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งการทำอย่างนี้ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะส่งผลกระทบกับหมู ไก่ หรือวัตถุดิบอื่นๆ ที่ขายดีอยู่แล้ว เพราะอย่างไรก็ตาม วัตถุดิบเหล่านั้นก็ยังคงขายดีในตัวของมันเองตลอดเวลา

ท้ายที่สุด หากเมนูพิเศษแล้ว ความอร่อยก็ต้องพิเศษด้วย เช่นกัน ... รสดี ขอเป็นเคล็ดลับเล็กๆ ที่จะช่วยให้ทุกเมนูพิเศษของคุณ หอม อร่อย กลมกล่อม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ


อายิโนะโมะโต๊ะ ผู้ช่วยร้านอร่อย ... พร้อมช่วยให้ทุกร้านขายดี
ติดตามเคล็ดลับขายดี  พร้อมกิจกรรมสะสมแต้มแลกของรางวัลมากมายwink  เพียงแค่เพิ่มเพื่อน LINE ID: @AjinomotoTH (มี@ นำหน้า) yes หรือคลิกที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/35YHH6S แล้วมาสนุกไปกับเรา โตไปพร้อมกับเรา ฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน