อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์วัตถุดิบใกล้ตัวเป็นเมนูรักษ์โลก
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านร้านที่ 4 “เป็นลาว” กับการจุดประกายแรงบันดาลใจในการใช้วัตถุดิบใกล้ตัวมาสร้างสรรค์เป็นเมนูรักษ์โลกทำทานเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน
อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแคมเปญ “Too Good To Waste” กินหมดลดโลกร้อน
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กรุยทางร้านอาหารนำร่องร้านที่ 3 “จิรกาล” ผลักดันอาหารร่วมสมัย ให้ไปไกลกว่ารสชาติที่อร่อยถูกใจคนในยุคนั้น
ส่องไอเดียเปลี่ยนขยะอาหารและวัตถุดิบตามฤดูกาลเป็นเมนูพิเศษ
เพิ่มมูลค่าให้อาหารจานใหม่ กับแคมเปญ “Too Good To Waste” กินหมดลดโลกร้อน จากอายิโนะโมะโต๊ะ
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. เค็นจิ ฮะระดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย ตัวแทนฝ่ายบริหารระดับสูงขององค์กรธุรกิจชั้นนำ ร่วมการประชุม และประกาศเจตนารมณ์ความยั่งยืน ในงาน “TBCSD Sustainable Business Forum 2024 : Act No
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณสมิชฌน์ เพ็ชร์ดี ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมความยั่งยืน ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัทฯ ในงาน SPOTLIGHT DAY 2024: Sustainability Disruption –
จากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวโครงการ “เก็บดีมีสุข” (Waste to Worth for Well-Being) นับเป็นก้าวแรกในการผลักดันเรื่อง EPR เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการจัดการกับปัญหาขยะพลาสติกอย่างเป็นรูปธรรม
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณสมิชฌน์ เพ็ชร์ดี ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมความยั่งยืน ร่วมกับ องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) และสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (TEI)
อายิโนะโมะโต๊ะ ฉลองครบรอบ 65 ปี จัดใหญ่! “aminoVITAL Run 2025”
กรุงเทพฯ – 3 ธันวาคม 2567 – บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ฉลองครบรอบ 65 ปี ในการดูแลโภชนาการและสุขภาพที่ดีของคนไทย เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ “aminoVITAL Run 2025”
กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น อายิโนะโมะโต๊ะ ปล่อยโฆษณาใหม่
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข เปิดตัว หนังโฆษณาออนไลน์ใหม่ ‘ร้านอาหารตาม(ใจ)สั่ง’ ภายใต้แคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) บอกเล่าเรื่องราวปัญหาเจ็บจี๊ดถึงใจของคนรุ่นใหม่