Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

อายิโนะโมะโต๊ะ ประกาศเจตนารมย์การส่งมอบสังคมสุขภาพดีแก่คนไทย ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ประจำปี 2566

11/08/2023

          เมื่อเร็วๆ นี้ มร.นะโอะโตะ มิเนะมุระ ประธานกรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเจตนารมย์การส่งมอบสังคมสุขภาพดีแก่คนไทย ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ประจำปี 2566 ด้วยพันธกิจและวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาด้านอาหารและสุขภาพของสังคม นำไปสู่การเป็นผู้นำในการสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับสังคมไทย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

           งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ประจำปี 2566 นี้ จัดขึ้นภายใต้ธีม Health & Nutrition ที่อายิโนะโมะโต๊ะให้ความสำคัญมาโดยตลอด ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมการมีโภชนาการที่ดี โดยยังคงความอร่อยและความสมดุลในมื้ออาหาร เช่น ผงชูรส อายิโนะโมะโต๊ะ ที่สามารถใช้รสอูมามิ เพื่อลดปริมาณโซเดียมในสูตรอาหาร, รสดี สูตรลดโซเดียม, เบอร์ดี้ สูตรน้ำตาลน้อยหรือสูตรไม่ใส่น้ำตาล ฯลฯ กิจกรรมดำเนินท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและเป็นกันเองระหว่างลูกค้าจากทั่วประเทศที่มาร่วมงานกว่า 360 คน รวมถึงคณะผู้บริหาร โดยภายในงานมีบูธและกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ บูธอาหารเพื่อสุขภาพโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของอายิโนะโมะโต๊ะ, บูธให้ความรู้ทางโภชนาการเกี่ยวกับการลดปริมาณโซเดียม แต่ไม่ลดความอร่อย, บูธเล่มเกมสนุกๆ เกี่ยวกับสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ ยำยำ - โบว์ เมลดา, ทิกเกอร์ อชิระ, เบอร์ดี้ - ปั๊บ โปเตโต้, จอส เวอาห์, เก้า จิรายุ, เข้ม หัสวีร์, และรสดี - ชาคริต แย้มนาม ตามด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสุนารี ราชสีมา, ตั๊ก ศิริพร, ฮาย อาภาพร และปิดท้ายด้วยกิจกรรมแจกทองคำรวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท ให้กับลูกค้าทุกคนที่มาร่วมงาน

          ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะ ตระหนักเสมอว่าลูกค้าคือพันธมิตรคนสำคัญที่จะช่วยเราขับเคลื่อนไปข้างหน้าจากความร่วมมือร่วมใจในการสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พันธกิจให้เป็นจริงได้ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพของบริษัทฯ ไปยังมือผู้บริโภค สอดรับกับเจตนารมย์ของบริษัทฯ ที่มุ่งหวังจะสร้างสังคมสุขภาพดีให้แก่คนไทยตลอดไป