Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย

อายิโนะโมะโต๊ะ มุ่งสร้างสังคมสุขภาพดี ดันกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand 5 ปีซ้อน

31/07/2023

          "เบอร์ดี้" หนึ่งในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย ที่พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสร้างสังคมสุขภาพดีให้คนไทย การันตีด้วยรางวัล No.1 Brand ประจำปี 2023 ในกลุ่มสินค้าประเภทกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม (Ready to Drink Canned Coffee) จากผลการสำรวจพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและการรับข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภคทั่วประเทศ กว่า 5,500 คน โดยนิตยสาร Marketeer พิธีมอบจัดขึ้น ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

           พิมพ์สร เลิศอุตสาหกูล ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจกาแฟ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัล Marketeer No.1 Brand ประจำปี 2023 โดยกล่าวว่า “กว่า 30 ปี ที่เบอร์ดี้อยู่เคียงข้างคนไทย เราไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพ และรสชาติ รวมถึงให้ความสำคัญในด้านสุขภาพของผู้บริโภคควบคู่กันไป ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีให้แก่คนไทย กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับสัญลักษณ์ ‘Healthier Choice’ ซึ่งหมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาล ไขมัน พลังงาน ตามเกณฑ์ที่กำหนด มั่นใจได้ว่าเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพแก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% หรือ เบอร์ดี้ แม็กซ์ โรสต์ กาแฟนม ไม่เติมน้ำตาล หวานพอดี ที่ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ล่าสุด แบรนด์เบอร์ดี้ ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เบอร์ดี้ คาเฟ่ กาแฟพร้อมดื่มในรูปแบบขวดและกล่องใหญ่ขนาด 1 ลิตร สำหรับดื่มฟีลคาเฟ่ที่บ้าน ชูแนวคิด กาแฟสด พร้อมเสิร์ฟทุกที่ ทุกเวลา โดยคัดสรรเมล็ดกาแฟโรบัสต้าพันธุ์ไทยพิเศษจากเกษตรกรไทย 100% ช่วยส่งเสริมความยั่งยืนให้เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวไร่กาแฟให้อยู่ดีกินดียิ่งขึ้น”

           ทั้งนี้ “เบอร์ดี้” เป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2536 และครองความเป็นแบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอดจนถึงปัจจุบัน  เรามุ่งส่งเสริมความยั่งยืนให้กับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ตั้งแต่การปลูก จนกระทั่งได้เป็นผลผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพดี หวังช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวไร่กาแฟให้ดีขึ้น ไปพร้อมๆ กับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค ตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของบริษัทฯ ในการให้ความสำคัญด้านโภชนาการเพื่อร่วมพัฒนาและส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดมา