Loading...
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
เว็บไซต์ อายิโนะโมะโต๊ะประเทศไทย
Banner of จากใจ บก.
Banner of จากใจ บก.

จากใจ บก.

"แม่บ้านที่รักออนไลน์" เล่มที่ 2
หน้า 2

จากใจ บก.
 

สวัสดีค่ะสมาชิก “แม่บ้านที่รักออนไลน์”  ทุกท่าน  เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่เรายังคงอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19  ขอให้ทุกท่านดูแลรักษาสุขภาพตัวเองและคนที่เรารักอย่างต่อเนื่องนะคะ    สวมหน้ากากอนามัย  ล้างมือให้เป็นนิสัย ตลอดจนปรับการรับประทานอาหารให้ถูกสุขอนามัย และที่สำคัญอย่าลืมดูแลจิตใจให้ผ่อนคลายอยู่เสมอ เพราะถ้าสุขภาพกายและใจแข็งแรง  เราก็จะก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น และมั่นคงค่ะ   
 

สำหรับ “แม่บ้านที่รักออนไลน์” ฉบับนี้   เราอยากให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการทำอาหารภายใต้คอนเซปต์    “กินแล้ว YOUNG” ซึ่งเราได้คัดสรร 20 เมนูเพื่อสุขภาพและเต็มไปด้วยคุณประโยชน์สำหรับทุก ๆ ท่านเลยค่ะ   อาทิ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ธัญพืชผัดกุ้ง     แซลมอนย่างใบชะพลู   ปลากะพงอบมะเขือเทศและข้าวบาร์เลย์    ก๋วยเตี๋ยวเส้นข้าวกล้องลูกชิ้นหมูสันใน   ซุปเห็ดทรัฟเฟิล  เพราะเราเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ประกอบกับมีรสชาติอร่อยมักส่งผลโดยตรงต่ออารมณ์และสุขภาพจิต ทำให้ร่างกายแข็งแรง  ช่วยรักษาสมดุลของระบบภายใน ทำให้เราดูสดใสอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอค่ะ
 

หวังว่าท่านสมาชิกทุกท่านจะเพลิดเพลินในการอ่านและสนุกกับการทำอาหารนะคะ    แล้วพบกันอีกครั้งในฉบับถัดไป ที่อัดแน่นไปด้วยสาระดี ๆ เช่นเคย


ทิพย์วดี กรุมรัมย์

บรรณาธิการ หนังสือ “แม่บ้านที่รักออนไลน์”

บทความที่เกี่ยวข้อง

จับฉ่าย

หน้า 11